Bàu Bàng: 240 hộ được nhận quà tết

Cập nhật: 04-02-2015 | 08:06:00

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, Sở Ngoại vụ phối hợp với UBND huyện Bàu Bàng, Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH Lốp Kumho (TX.Bến Cát) vừa tổ chức chương trình trao tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng 240 phần quà cho hộ nghèo, mỗi phần trị giá 600.000 đồng.

Được biết, Sở Ngoại vụ sẽ tiếp tục tiếp nhận, phối hợp với các doanh nghiệp nước ngoài chuyển những phần quà tết đến cho hộ nghèo, trẻ khuyết tật, mồ côi, người già cô đơn, bệnh nhân nghèo ở các huyện, thị, thành phố trong những ngày sắp tới. Từ đó, giúp đối tượng khó khăn đón tết đầy đủ, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của những Mạnh Thường Quân, doanh nghiệp nước ngoài đối với họ.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên