Bàu Bàng: Chuẩn bị ra 3 quyết định thành lập trung tâm học tập cộng đồng

Cập nhật: 20-01-2015 | 07:56:06

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với UBND 3 xã Lai Hưng, Trừ Văn Thố và Lai Uyên tổ chức xét duyệt hồ sơ thành lập trung tâm học tập cộng đồng cho 3 xã. Kết quả, các địa phương đã đáp ứng đầy đủ thủ tục, điều kiện để thành lập Trung tâm học tập cộng đồng. Phòng Giáo dục và Đào tạo đã trình văn bản đề nghị UBND huyện ra quyết định thành lập trung tâm học tập cộng đồng cho 3 xã nói trên.

Phòng Giáo dục vàĐào tạo huyện Bàu Bàng cũng vừa có buổi làm việc với 2 xã Cây Trường và Long Nguyên để củng cố, bầu bổsung Ban chỉ đạo Trung tâm học tập cộng đồng của 2 địa phương này. Trong thời gian tới, phòng sẽ triển khai kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao năng lực quản lý, đặc biệt là kỹ năng lập kế hoạch tổ chức và hoạt động cho Ban Quản lý Trung tâm học tập cộng đồng để các trung tâm này trở thành địa điểm giáo dục cộng đồng đắc lực tại địa phương.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X