BETU và IDR ký kết hợp tác nghiên cứu khoa học và đào tạo

Cập nhật: 30-05-2015 | 19:19:46

(BDO) Sáng 30-5, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương (BETU) và Viện Nghiên cứu kinh tế phát triển (trường Đại học Kinh tế TP.HCM) (IDR) đã phối hợp tổ chức Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu khoa học và đào tạo.

Nghi thức ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị tại buổi lễ 

Lễ ký kết thành công là sự kiện quan trọng đối với sự phát triển của 2 đơn vị, hợp tác không chỉ trong việc nghiên cứu khoa học, đào tạo nhân lực mà còn cả tư vấn kinh tế, quản trị doanh nghiệp và các lĩnh vực khác.

Theo đó, 2 bên sẽ cùng nỗ lực tìm kiếm các đề tài, đề án, nguồn tài trợ trong và ngoài nước về khoa học - công nghệ; phối hợp xây dựng, đề xuất, tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt và lồng ghép các kết quả thực hiện với đào tạo đại học, sau đại học; giới thiệu và cử cán bộ khoa học, giảng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn tham gia giảng dạy chương trình đào tạo các lớp theo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ của BETU…

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X