Bình Dương hỗ trợ Lào Cai 1,1 tỷ đồng khắc phục hậu quả lũ lụt do bão gây ra

Cập nhật: 23-08-2016 | 19:46:49

(BDO) Hướng về đồng bào bị thiệt hại nặng nề do các cơn bão số 1 và số 2 gây ra tại tỉnh Lào Cai, sáng 23-8, Đoàn Cứu trợ của tỉnh Bình Dương do ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà bà con các xã ở huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Bình Dương, ông Huỳnh Văn Nhị (thứ 3 từ phải sang), Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, trao tượng trưng số tiền 1,1 tỷ đồng ủng hộ nhân dân tỉnh Lào Cai

Tại xã Quang Kim và xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, những địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất sau cơn bão số 2 vừa qua, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao 20  phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng cho các hộ có nhà cửa bị hư hỏng, hoa màu bị cuốn trôi. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Huỳnh Văn Nhị đã bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc với bà con nhân dân, động viên bà con cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong cộc sống. Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các cựu cán bộ, chiến sĩ tỉnh Lào Cai đã tăng cường cho tỉnh Thủ Dầu Một trong kháng chiến chống Mỹ.

Ông Huỳnh Văn Nhị (thứ 2 từ phải sang), Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, ân cần thăm hỏi, động viên bà con có nhà cửa bị hư hỏng, hoa màu bị cuốn trôi

Trước đó, Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với Ban Tiếp nhận cứu trợ khắc phục hậu quả do cơn bão số 2 gây ra của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Bình Dương, ông Huỳnh Văn Nhị  đã trao số tiền 1,1 tỷ đồng, trong đó Tỉnh đoàn Bình Dương ủng hộ 100 triệu đồng, góp phần giúp nhân dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

T.Thảo


Chia sẻ bài viết
Là người dân Lào Cai xa xứ bản thân tôi thấy cảm động trước việc Bình Dương đã giúp đồng bào tỉnh tôi trong đại hồng thủy. Tôi cho rằng Bình Dương là đơn vị giàu có, mạnh thường quân số một không hai. Cảm ơn nhân dân và lãnh đạo Bình Dương.
Quách Tường Vi (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên