Bình Dương tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan Tiếng hát Làng Sen

Cập nhật: 13-05-2015 | 10:28:29

Tối 11-5, Đoàn nghệ thuật quần chúng Bình Dương tham gia Liên hoan Tiếng hát Làng Sen đã có buổi biểu diễn báo cáo tổng duyệt chương trình.

Liên hoan do Cục Văn hóa cơ sở và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ An tổ chức nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 19-5, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An với sự tham gia của 31 đoàn nghệ thuật quần chúng trong cả nước.

Đến với liên hoan lần này, Đoàn nghệ thuật quần chúng Bình Dương sẽ thi diễn chương trình có tên gọi “Người sống mãi trong lòng miền Nam” với 6 tiết mục: tốp ca Hát về Người, đơn ca nữ Miền Nam nhớ mãi ơn Người, hòa tấu sáo trúc Tiếng hát giữa rừng Pác Bó, múa Hoa sen dâng Bác, song ca Cây dừa và tốp ca Dâng Người tiếng hát mùa xuân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên