Bình Dương: Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2013-2014

Cập nhật: 17-09-2014 | 16:44:55

(BDO) Sáng 17-9, Sở Giáo dục- Đào tạo đã tổ chức tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2013-2014. Theo đó, có 129 tập thể lớp và 130 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, trong đó có 26 giáo viên có công bồi dưỡng học sinh giỏi; 1.353 lượt học sinh được Sở GD-ĐT tặng giấy khen.

Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  Nguyễn Minh Giao trao bằng khen của UBND tỉnh cho các giáo viên có công bồi dưỡng học sinh giỏi

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh (đứng giữa) trao bằng khen của UBND tỉnh cho các giáo viên có công bồi dưỡng học sinh giỏi

Năm học vừa qua, Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các đơn vị trường học nâng cao phong trào bồi dưỡng, tuyển chọn học sinh giỏi cho các cấp học. Qua từng vòng thi có tổ chức rút kinh nghiệm và tiếp tục bồi dưỡng thêm để học sinh thi cấp tỉnh, quốc gia, khu vực. Ở các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, thi giải toán trên máy tính cầm tay quốc gia, giải toán qua internet toàn quốc, Olympic toán tuổi thơ quốc gia đều có học sinh đạt giải. Năm học 2013-2014 ngành cũng chỉ đạo các trường THPT tổ chức bồi dưỡng, luyện thi đại học cho học sinh lớp 12. Kết quả toàn tỉnh có 3.486 học sinh trúng tuyển ĐH nguyện vọng 1, nhiều em có điểm trúng tuyển khá cao, có 442 em thi đậu vào 2 trường ĐH công lập, 129 tập thể lớp trúng tuyển ĐH tỷ lệ cao.

Giám đốc Sở GD-ĐT Dương Thế Phương trao giấy khen cho các học sinh giỏi

 

A.SÁNG-N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X