Bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia

Cập nhật: 02-12-2018 | 17:35:57

(BDO) Ngày 1 và 2-12, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh phối hợp với Trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên dạy môn vật lý chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia 2018-2019.

Theo đó, các thầy cô đã được trang bị kiến thức và kỹ năng dạy học, kỹ năng ra đề thi trắc nghiệm nhằm đáp ứng việc đổi mới phương thức thi THPT Quốc gia của Bộ Giáo dục - Đào tạo, góp phần nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên các trường THPT, Giáo dục Thường xuyên trên địa bàn tỉnh. Trước đó, sở cũng tổ chức tập huấn cho giáo viên dạy môn hóa học và môn sinh học.

Cùng với bồi dưỡng nghiệp vụ, Sở còn xây dựng bộ đề ôn tập phục vụ thi THPT Quốc gia cho học sinh THPT và Giáo dục Thường xuyên năm 2019. Nội dung bao gồm kiến thức các lớp 10, 11 và 12, với mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao.

A.Sáng

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X