Các cấp Hội phụ nữ tăng cường tuyên truyền pháp luật về ATGT

Cập nhật: 31-12-2014 | 10:26:22

Trong năm 2014, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ trong tỉnh đã tổ chức 3 lớp tập huấn tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho 390 cán bộ, hội viên. Hội các cấp tiếp tục duy trì sinh hoạt 27 câu lạc bộ “Phụ nữ thực hiện ATGT” với 646 thành viên; thực hiện 2 công trình “Phụ nữ cùng nhân dân sửa chữa tuyến đường giao thông nông thôn” góp phần xây dựng nông thôn mới; tổ chức Hội thi “Phụ nữ với công tác bảo đảm ATGT”; “Phụ nữ với pháp luật”...

Bên cạnh đó, các cấp hội còn tổ chức tuyên truyền đến hội viên về tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe và trật tự an toàn xã hội; tư vấn pháp luật về trật tự ATGT tại các khu nhà trọ; Hội phụ nữ đã thực hiện được 55 cuộc tuyên truyền với trên 3.400 lượt người dự về cuộc vận động “Đã uống rượu, bia thì không lái xe” khi tham gia giao thông.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên