Cảnh sát PC&CC tỉnh: Tổ chức Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu Công an nhân dân

Cập nhật: 19-04-2016 | 08:25:25

Phòng Tham mưu, Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu Công an nhân dân (18.4.1946 - 18.4.2016).

 

Tại buổi lễ, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ làm công tác tham mưu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Tham mưu qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Cũng tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, đánh giá cao những kết quả mà lực lượng Tham mưu đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ làm công tác tham mưu sẽ tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn để làm tốt công tác, thường xuyên đổi mới công tác, ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng, hiệu quả các khâu công tác tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh chỉ đạo có hiệu quả công tác PC&CC, cứu nạn cứu hộ, góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Cũng tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Văn Sơn đã trao bằng khen của Bộ Công an cho 2 cá nhân, trao bằng khen của Chánh Văn phòng Bộ Công an cho 1 tập thể, 2 cá nhân và trao giấy khen của Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh cho 2 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng 70 năm thành lập lực lượng Tham mưu.

NGUYỄN PHỤNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên