Chiếu nhiều phim tài liệu tái hiện chiến thắng lịch sử năm 1975

Cập nhật: 13-04-2015 | 10:46:33

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015), Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương sẽ liên tục đăng tải tin, bài trong và ngoài tỉnh liên quan đến lễ kỷ niệm. Bên cạnh đó, Đài PT-TH Bình Dương còn phát gần 40 phóng sự trong tháng 4 xoay quanh các nội dung: Điểm lại sự đổi mới của các vùng căn cứ kháng chiến tại Bình Dương; phản ánh thành tựu đổi mới của tỉnh và các tỉnh trong cả nước; chương trình giao lưu ôn lại truyền thống cách mạng qua lời kể của các nhân chứng lịch sử.

Đài sẽ phối kết hợp với Đài PT-TH các tỉnh miền Đông Nam bộ quay, phát 60 tập phim về các trận đánh tiêu biểu, nhân vật lịch sử. Riêng Bình Dương sẽ thực hiện thêm 10 tập phim về quốc lộ 13 trong kháng chiến chống Mỹ từ Lộc Ninh (Bình Phước) đến Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh); chiếu phim “Vì một ngày mai” do đài sản xuất.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên