Chung kết cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại năm 2013

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

 Tối qua (11-3), tại Nhà hát TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại năm 2013 do Tạp chí Phụ nữ thời đại thuộc Báo Bình Dương tổ chức.  

 3 thí sinh đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại năm 2013

Năm nay là năm thứ ba, cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp hình thể lẫn nét đẹp bên trong tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời là một sân chơi bổ ích cho các bạn gái trẻ thể hiện chính mình. Đến với đêm chung kết cuộc thi, đông đảo khán giả đã có dịp thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng của 20 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hàng ngàn bạn gái trẻ khắp cả nước đã tranh tài qua các nội dung: trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử.

Xen kẽ với các phần thi của các thí sinh là các tiết mục ca múa nhạc do các ca sĩ, nhóm ca nổi tiếng của TP.HCM như: Quang Dũng, Nhóm TVM, Thảo Trang, Đàm Vĩnh Hưng và chương trình biểu diễn thời trang áo dài Thuận Việt với bộ sưu tập Khúc hòa ca mùa xuân.

Kết quả, Phạm Thị Phương Thảo (SBD 392) đã xuất sắc đoạt vương miện giải nhất, giải nhì thuộc về Đào Thu Cúc (SBD 283), giải ba thuộc về Võ Thị Thùy Dung (SBD 478). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải phụ: Miss photo, Áo dài đẹp nhất, Áo dạ hội đẹp nhất, Làn da đẹp nhất và Bạn đọc bình chọn nhiều nhất cho các thí sinh có thành tích tại cuộc thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên