Chung kết Hội thi “Hoa nắng sân trường” TP.Thủ Dầu Một: Trường THCS Phú Cường đoạt giải nhất

Cập nhật: 19-11-2016 | 17:31:00

(BDO) Tối 18-11, Nhà thiếu nhi tỉnh, Thành đoàn Thủ Dầu Một và Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Nét đẹp thầy trò TP.Thủ Dầu Một năm 2016 với chủ đề “Hoa nắng sân trường”.

Các cặp thí sinh với phần thi trình diễn trang phục đến trường


Hai cặp thí sinh đoạt giải cao nhất tại hội thi

Các thí sinh đoạt giải phụ tại hội thi

Các thí sinh đoạt giải khuyến khích tại hội thi

Tham gia hội thi có 41 cặp thí sinh (bao gồm 1 giáo viên và 1 học sinh) đến từ các trường tiểu học, THCS,  THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố. Trải qua vòng sơ khảo, 18 cặp thí sinh đã được chọn vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các cặp thí sinh đã cùng nhau tranh tài sôi nổi tạo nên nhiều bất ngờ qua 3 phần thi: Trình diễn trang phục đến trường, trang phục tự chọn và ứng xử.

Kết quả, cô Giang Thị Kim Thanh và em Đỗ Lê Bảo Ngân (THCS Phú Cường) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về cô Nguyễn Thị Thanh Lan và em La Chí Anh (THPT chuyên Hùng Vương). Giải ba thuộc về cô Phan Thị Ngọc Linh và em Phạm Tuấn Anh (THPT chuyên Hùng Vương); cô Thang Thị Hồng Nhung và em Nguyễn Mai Trúc (Tiểu học Hiệp Thành). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải khuyến khích và 3 giải phụ: Thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh tài năng nhất và thí sinh ứng xử hay nhất cho các thí sinh có thành tích cao.

Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh, Thành đoàn Thủ Dầu Một và Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng đã tổ chức chương trình văn nghệ, tặng quà lưu niệm và tri ân đội ngũ giáo viên, cộng tác viên của Nhà thiếu nhi và các giáo viên Tổng phụ trách Đội của các trường học trong thành phố.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên