Chương trình nghệ thuật của Đoàn Văn công Quân đội nhân dân Lào tại Quân đoàn 4: Ấn tượng và đặc sắc

Cập nhật: 13-11-2014 | 08:51:50

(BDO) Tối 12-11, tại Quân đoàn 4 đã diễn ra chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2014), 25 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân do Đoàn Văn công Quân đội nhân dân Lào biểu diễn.

Tiết mục song ca nam “Bài ca người chiến sĩ trong xây dựng và phát triển” trong chương trình nghệ thuật tại Quân đoàn 4

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, thể hiện những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam và Lào. Đặc biệt là các bài hát nổi tiếng ghi sâu trong trái tim người Việt Nam như: Người là niềm tin tất thắng, Anh cho em mùa xuân, Bài ca người lính biên phòng… đã được các nghệ sĩ, diễn viên Lào biểu diễn bằng lời Việt hết sức xúc động và giàu tình cảm.

Chuyến lưu diễn của Đoàn Văn công Quân đội nhân dân Lào tại Việt Nam kéo dài từ ngày 5 đến ngày 15-11, tại 6 địa điểm: Hà Nội, Quân khu 1, Quân khu 4, Quân khu 7, Quân đoàn 4 và Quân khu 9.

MINH HIẾU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên