Chương trình nghệ thuật Giai điệu Tổ quốc và vũ điệu đường phố TP.TDM

Cập nhật: 02-09-2015 | 12:35:35

(BDO) Tối 1-9, Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.TDM đã tổ chức chương trình nghệ thuật Giai điệu Tổ quốc và vũ điệu đường phố chào mừng 70 Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2-9).


Tiết mục “Sao nào đẹp hơn” của Đội nghệ thuật quần chúng TP.TDM tại chương trình nghệ thuật Giai điệu Tổ quốc và vũ điệu đường phố TP.TDM

Chương trình thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ với những giai điệu vừa oai hùng hào khí Việt Nam, vừa thiết tha tình yêu với Đảng, Bác Hồ, vừa dịu dàng với những khúc hát dân ca, vừa vui tươi, phấn khởi với “Đất nước trọn niềm vui”… do các ca sĩ, nghệ sĩ thuộc Đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm VHTT-TT TP.TDM và một số ca sĩ, nhóm ca khách mời đến từ TP.HCM biểu diễn.

Góp mặt trong chương trình còn có các nhóm nhảy hiện đại, hiphop, dancesport, bellydance của thành phố. Các vũ công đã khuấy động chương trình bằng những vũ điệu khỏe khoắn, tươi vui và uyển chuyển rất hấp dẫn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên