Chuyên ngành nhiếp ảnh: Nhiều tác phẩm đạt giải qua các trại sáng tác

Cập nhật: 07-01-2015 | 10:37:46

Năm 2014, chuyên ngành nhiếp ảnh thuộc Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tiếp tục có những thành tựu nổi bật. Các hội viên đã được hội tổ chức đi sáng tác tại những tỉnh ở Tây nguyên như Đak Lak, Gia Lai và Kon Tum. Chuyến đi chuẩn bị cho triển lãm nhiếp ảnh toàn quốc với chủ đề “Đại ngàn Tây nguyên”. Các hội viên cũng có nhiều tác phẩm cho các cuộc triển lãm ảnh trong tỉnh với chủ đề “Bình Dương trên đường phát triển”, thi ảnh nghệ thuật Bình Dương.

Kết quả thi ảnh nghệ thuật: giải A cho tác giả “Thủ Dầu Một - đêm lễ hội” (tác giả Trần Khánh Hưng), giải B cho tác phẩm “Nốt nhạc xuân” (Vũ Ngọc Thuấn), “Nghề truyền thống” (Võ Văn Bông)… và nhiều tác phẩm khác. Ngoài ra, chuyên ngành nhiếp ảnh còn có những thành tựu trong hoạt động xã hội hóa như mở lớp học nhiếp ảnh cho đoàn viên thanh niên; đi thực tế sáng tác về chủ đề “Nông thôn mới” với gần 300 ảnh dự thi gửi về hội.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên