Cô giáo trẻ nhiều tâm huyết

Cập nhật: 24-11-2014 | 09:11:25

Mặc dù tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nhưng cô Phùng Thị Hồng Ngân (ảnh), giáo viên trường Tiểu học Bình Quới (TX.Thuận An) đã trở thành tấm gương sáng về niềm đam mê, tâm huyết với nghề dạy học, được đồng nghiệp và học sinh yêu quý.

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Bình Dương, Hồng Ngân về công tác tại trường Tiểu học Phước Hòa B (huyện Phú Giáo) làm Tổng phụ trách Đội. Với sự nhiệt tình và hăng hái của tuổi trẻ, cô Ngân đã nỗ lực không ngừng trong các hoạt động ở trường, địa phương và xuất sắc trở thành Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện và đoạt danh hiệu “Tổng phụ trách Đội tài năng”.

Năm 2011, cô Ngân chuyển về công tác tại trường Tiểu học Bình Quới làm giáo viên đứng lớp. “Cô Ngân là một giáo viên giảng dạy rất nhiệt tình, có ý thức vươn lên, hòa nhã với đồng nghiệp. Cô đoạt nhiều giải thưởng cao quý, góp phần nâng cao uy tín của trường”, thầy Võ Ngọc Điệp, Hiệu trưởng nhà trường nhận xét.

Nhờ chịu khó tìm tòi học hỏi và vận dụng sáng tạo nhiều phương pháp giảng dạy tốt, trong năm học vừa qua, cô Ngân đã xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học. Ngoài giải thưởng này, cô còn đoạt giải nhất tuyên truyền viên giỏi ngành GD-ĐT TX.Thuận An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X