Cơ sở sản xuất nước đá Phi Hùng lại rò rỉ khí gas

Cập nhật: 10-12-2018 | 15:42:22

(BDO) Đến rạng sáng 10-12, sự cố rò rỉ khí gas xảy ra vào đêm 9-12, tại cơ sở sản xuất nước đá Phi Hùng, nằm trên quốc lộ 13, KP.9, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã được khắc phục.

Nhiều người dân sống xung quanh cơ sở nước đá này ngửi thấy mùi gas nồng nặc nên đã nhanh chóng thông báo cho chủ cơ sở, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để xử lý tình trạng khí gas rò rỉ có thể dẫn đến cháy. Nhiều cán bộ chiến sĩ đã phải đeo mặt nạ để vào trong nhà máy tìm cách xử lí không cho khí gas tiếp tục bay ra ngoài.

3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đến hiện trường để xử lí tình trạng khí gas rò rỉ

Được biết, trước đó ngày 16-7 cơ sở sản xuất nước đá này đã từng xảy ra rò rỉ khí ga khiến ít nhất 10 người phải nhập viện.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên