Công an điều tra vụ đập kính ô tô lấy cắp túi xách 1,5 tỷ đồng

Cập nhật: 19-11-2019 | 13:34:03

(BDO) Sáng 19-11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Thuận An tiến hành lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ đập kính ô tô đậu trong bãi xe của quán ăn ở phường An Thanh, TX.Thuận An, lấy cắp 1,5 tỷ đồng.


Ô tô bị kẻ gian đập vỡ cửa kính, lấy cắp túi xách chứa 1,5 tỷ đồng

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 18-11, một người đàn ông lái ô tô đến một quán ăn trên đường An Thạnh 24, thuộc phường An Thạnh để ăn tối. Không lâu sau, người này ra bãi đậu ô tô để lái xe về nhà thì phát hiện ô tô đậu trong bãi xe đã bị đập vở kính, đồ đạc bên trong bị xáo trộn. Sau khi kiểm tra, chủ xe phát hiện túi xách chứa 1,5 tỷ đồng để trong xe đã bị kẻ gian lấy cắp. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an TX.Thuận An đã đến phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng Công an tỉnh để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và chứng cứ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên