Công an TP.Thủ Dầu Một: Tuần tra, kiểm soát tốt trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ

Cập nhật: 05-05-2015 | 09:29:39

Trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, để bảo đảm người dân đi lại thuận lợi, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, Công an TP.TDM đã chủ động xây dựng kế hoạch, tăng cường tuần tra, kiểm soát trên địa bàn. Theo đó, Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.TDM đã huy động lực lượng, phương tiện ứng trực 24/24h, tăng cường tuần tra kiểm soát cơ động trên các tuyến giao thông, địa bàn trọng điểm và kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm đối với người điều khiển ô tô và mô tô như chạy quá tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường; ô tô khách chở quá số người quy định; vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện; người điểu khiển, người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện và xe máy điện không đội mũ bảo hiểm; không đủ tuổi hoặc không có giấy phép lái xe điều khiển mô tô, xe máy…

Theo thống kê trong 5 ngày nghỉ lễ, trên địa bàn TP.TDM đã xảy ra 8 vụ tai nạn giao thông, làm chết 1 người, bị thương 6 người, làm hư hỏng 9 phương tiện. Qua hoạt động tuần tra, kiểm soát, lực lượng đã kịp thời lập biên bản phạt vi phạm 39 trường hợp, tạm giữ 35 phương tiện, 4 giấy tờ. Riêng công tác phòng, chống tụ tập đua xe trái phép, đã phát hiện, xử lý 6 trường hợp, trong đó có 5 trường hợp điều khiển xe thành đoàn gây cản trở giao thông.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên