Cục chính trị Quân đoàn 4: Tổ chức gặp mặt cuối năm

Cập nhật: 09-01-2020 | 08:29:22

 Cục Chính trị Quân đoàn 4 vừa tổ chức gặp mặt cán bộ, nhân viên, chiến sĩ và các tướng lĩnh nguyên là lãnh đạo Bộ Tư lệnh quân đoàn, Cục Chính trị qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; các cơ quan thông tấn, báo chí; các chức sắc tôn giáo trên địa bàn quân đoàn đóng quân.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Đình Giáp, Bí thư Đảng ủy, Phó cục trưởng Cục Chính trị đã thông tin tóm tắt những kết quả nổi bật của Cục Chính trị đạt được trong năm qua. Theo đó, trong năm 2019, Cục Chính trị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Chính phủ tặng cờ thi đua...

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 cũng đã khen thưởng 9 tập thể và 28 cá nhân là phóng viên, biên tập viên thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn có nhiều thành tích trong công tác thông tin, tuyên truyền hoạt động của Quân đoàn 4 trên các phương tiện thông tin đại chúng.

HỮU NHIỆM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên