Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia khu vực phía Nam: Bình Dương đoạt 5 giải thưởng

Cập nhật: 17-03-2017 | 17:17:40

Từ ngày 13 đến 16-3, tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia học sinh trung học, năm học 2016- 2017 khu vực phía Nam.

Tham gia cuộc thi có 217 dự án của 372 học sinh ở 32 tỉnh thành dự thi thuộc 21 lĩnh vực. Riêng đoàn Bình Dương có 6 dự án dự thi ở các lĩnh vực: sinh-tin, phần mềm hệ thống và các lĩnh vực khác. Kết quả, có 5 dự án đoạt giải, gồm 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích; trong đó dự án của 2 học sinh: Nguyễn Thị Mai Phương và Lê Duy Thức, trường THPT Chuyên Hùng Vương đạt giải nhì. Ngoài ra, các trường đại học và các trung tâm nghiên cứu cũng trao 4 giải đặc biệt cho đoàn học sinh Bình Dương.

Đoàn học sinh Bình Dương tham gia cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Đây là sân chơi trí tuệ dành cho học sinh đam mê nghiên cứu khoa học. Cuộc thi có tác dụng tích cực đến việc đổi mới phương pháp dạy và học trong nhà trường, góp phần hình thành cho học sinh tính năng động, sáng tạo, khả năng vận dụng kiến thức, giải quyết vấn đề thực tế trong cuộc sống.

A.   SÁNG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X