Cuộc thi Tài năng Lotte: Nơi thí sinh tự tin tỏa sáng tài năng

Cập nhật: 06-03-2017 | 18:02:07

(BDO) Tối 5-3, vòng chung kết Cuộc thi Tài năng Lotte do Siêu thị Lotte Mart Bình Dương (Lái Thiêu, TX.Thuận An) tổ chức đã khép lại với những phần biểu diễn đặc sắc của các thí sinh, nhóm thí sinh.

Tại vòng loại diễn ra vào 2 đêm 3-3 và 4-3 có 20 tiết mục của các thí sinh đủ độ tuổi sống trong, ngoài tỉnh đăng ký biểu diễn ở các thể loại ca hát, nhảy, xiếc, ảo thuật… Ban tổ chức đã chấm điểm và chọn 10 tiết mục xuất sắc vào so tài vòng chung kết. Trong 10 tiết mục chung kết có 6 tiết mục hát, 3 tiết mục nhảy và 1 tiết mục ảo thuật. Kết quả, tiết mục nhảy của nhóm DNS đã xuất sắc giành giải nhất. Với kết quả trên, nhóm nhảy DNS sẽ cùng 12 tiết mục khác của các siêu thị trong cả nước thi đấu vào ngày 11-3 tại Siêu thị Lotte Mart Gò Vấp để giành 1 giải nhất 35 triệu đồng, 1 nhì 25 triệu, 1 ba 15 triệu, 10 giải khuyến khích 5 triệu đồng.

Tiết mục nhảy của nhóm DNS

Các tiết mục đạt số điểm cao được ban tổ chức tặng quà
và bảng công nhận tham gia cuộc thi

Đây là cuộc thi do Lotte Mart Việt Nam phát động nhằm tạo sân chơi cho khách hàng; đồng thời giúp các thí sinh, nhóm thí sinh thể hiện tài năng của mình trên sân khấu để tự tin tham dự các cuộc thi lớn.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên