Cuộc thi tuyển chọn ngôi sao âm nhạc nhí phường Lái Thiêu: Nguyễn Anh Thư và Tống Thị Khánh Linh đoạt giải nhất

Cập nhật: 05-10-2017 | 11:21:25

(BDO) Tối 4-10, tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim TX.Thuận An đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi tuyển chọn ngôi sao âm nhạc nhí phường Lái Thiêu lần thứ I - nằm 2017.


Tống Thị Khánh Linh với tiết mục “Huế tình yêu của tôi” tại vòng chung kết


Tiết mục “Rock Sài Gòn” của Nguyễn Mai Nguyên

Cuộc thi gồm nhiều vòng thi, thu hút gần 200 thí sinh là học sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn phường Lái Thiêu tham gia. Các thí sinh được chia làm 2 bảng: bảng A (từ 6 đến 10 tuổi) và bảng B (từ 11 đến 15 tuổi). Tại vòng chung kết, 5 thí sinh bảng A trình bày 1 ca khúc và 5 thí sinh bảng B trình bày 2 ca khúc. Kết quả, giải nhất bảng A thuộc về Nguyễn Anh Thư và giải nhất bảng B thuộc về Tống Thị Khánh Linh.


Tiết mục “Ngựa ô thương nhớ” của Nguyễn Tuyết Trinh


Tống Thị Khánh Linh và Nguyễn Anh Thư nhận giải nhất tại cuộc thi

Cuộc thi do UBND phường Lái Thiêu tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi, qua đó tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng âm nhạc nhí, phục vụ cho các chương trình văn nghệ, các sự kiện, lễ hội ở địa phương trong thời gian tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên