Dầu Tiếng: Giao lưu đờn ca tài tử để bảo tồn giá trị di sản

Cập nhật: 02-05-2018 | 09:23:01

Thể hiện sự phát triển, đồng thời góp phần bảo tồn và phát huy mạnh mẽ bộ môn nghệ thuật mang đậm bản sắc dân tộc mà UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, Trung tâm Văn hóa- Thông tin huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức chương trình giao lưu Đờn ca tài tử - Cải lương (CLB ĐCTT-CL) giữa CLB ĐCTT-CL huyện Dầu Tiếng và huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Đêm giao lưu diễn ra với hơn 20 tiết mục gồm các bài bản tài tử, vọng cổ và cải lương với sự tham gia biểu diễn của các thành viên 2 CLB. Ngoài ra, tại đêm giao lưu, các CLB ĐCTT-CL các xã, thị trấn trong huyện Dầu Tiếng cũng đã tham dự. Đêm giao lưu nhằm thắt chặt tình hữu nghị, học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó tạo điều kiện cho các nghệ nhân, nghệ sĩ, các CLB ĐCTT-CL có dịp trao đổi nghệ thuật với nhau.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên