Đẩy mạnh chương trình trồng cây xanh giai đoạn 2018-2019

Cập nhật: 15-05-2019 | 08:22:57

Chiều 14-5, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp sơ kết việc triển khai thực hiện chương trình trồng cây xanh năm 2018 và phương hướng trồng cây năm 2019.

Năm 2018, đã trồng được 60.831 cây, với diện tích tương đương 111,14 ha, đạt 35,78% so với kế hoạch, góp phần tăng tỷ lệ che phủ cây xanh, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Tại cuộc họp, các đơn vị, địa phương được giao đã nêu lên những khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện việc trồng cây theo chỉ tiêu được giao là thiếu quỹ đất để trồng cây. Các đơn vị cũng đã báo cáo về kế hoạch tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và chương trình trồng cây xanh năm 2019.

Kết luận tại cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao việc làm trồng cây xanh trong thời gian vừa qua và đề nghị các ngành khi giao chỉ tiêu phải căn cứ vào quỹ đất và nhu cầu của địa phương, giao cây sớm, lựa chọn cây chất lượng, trồng thực chất, phù hợp với địa phương, tuyên truyền đến nhân dân để người dân hiểu chủ trương và hưởng ứng, bảo đảm phát triển bền vững về môi trường...

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên