Đêm hội “Chào xuân” đầy ý nghĩa

Cập nhật: 04-02-2015 | 09:41:03

Tại Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa diễn ra chương trình văn nghệ “Chào xuân” gây quỹ “Cây mùa xuân” giúp trẻ em nghèo vui tết và chung kết Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” tỉnh năm 2015. Đến với chương trình năm nay, đông đảo các em thiếu nhi cùng phụ huynh đã có dịp thưởng thức những phút giây thật vui tươi và sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Kịch rối “Dàn đồng ca gà chip” của Đội kịch rối Họa Mi biểu diễn… Xen kẽ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, là những màn trình diễn trang phục dân tộc, trang phục sáng tạo 12 con giáp, trang phục thể thao, trang phục đẹp của 36 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” tỉnh.

Kết quả, BTC đã chọn ra 11 thí sinh cao điểm nhất vào vòng thi ứng xử. Dịp này, BTC cũng đã trao 50 phần quà tết cho các em thiếu nhi đang theo học lớp tình thương đại diện cho 650 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của huyện Bàu Bàng, huyện Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát, TX.Thuận An, TP.TDM và trẻ em nghèo tỉnh Đắc Lắc.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên