Đoàn cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 thăm và chúc tết Báo Bình Dương

Cập nhật: 17-01-2019 | 13:45:41

(BDO) Sáng 17-1, đoàn cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) do thượng tá Huỳnh Văn Đa, Phó Chính ủy Hải đoàn 129 làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Báo Bình Dương (ảnh).

Tại buổi thăm, thượng tá Huỳnh Văn Đa đã thông báo những kết quả nổi bật của cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 trong năm 2018, đồng thời đánh giá cao mối quan hệ và phối hợp tích cực của Báo Bình Dương đối với đơn vị trong công tác tuyên truyền biển đảo quê hương. Thượng tá Huỳnh Văn Đa cũng bày tỏ mong muốn mối quan hệ phối hợp giữa tỉnh Bình Dương nói chung, Báo Bình Dương nói riêng và Hải đoàn 129 tiếp tục duy trì và ngày càng thắt chặt hơn trong thời gian tới.

Đại diện Ban Biên tập Báo Bình Dương đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hải đoàn 129 trong thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 về sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp dành cho cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương.

Tin, ảnh: NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên