Đoàn công tác Quân khu 7 thăm hỏi, động viên y, bác sĩ Bệnh viện dã chiến số 5B

Cập nhật: 09-09-2021 | 13:46:05

(BDO) Ngày  9-9, Đoàn công tác Quân khu 7, do Đại tá Trần Đức Thắng, Phó Chủ nhiệm Chính trị làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà động viên cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện dã chiến số 5B, tại Trung tâm giáo dục Quốc phòng – An ninh, thuộc tỉnh Bình Dương (ảnh)

Báo cáo với đoàn kết quả tiếp nhận, chăm sóc và điều trị bệnh nhân Covid-19 theo chức năng nhiệm vụ được giao, đại tá Trần Hồng Tâm, Giám đốc Bệnh viện cho biết, ngay sau khi ổn định, hoạt động, cùng với sự nỗ lực với trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên, bệnh viện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp nhận, thu dung, điều trị cho bệnh nhân Covid-19. Cụ thể, từ ngày 29-7 đến 9-9, Bệnh viện đã tiếp nhận, thu dung, điều trị 2.200 bệnh nhân mắc Covid-19 thể nhẹ và vừa; có hơn 1.700 bệnh nhân được điều trị khỏi, xuất viện, hiện bệnh viện dã chiến 5B đang thu dung, điều trị hơn 500 bệnh nhân Covid-19.

Đại tá Trần Đức Thắng ghi nhận, đánh giá cao kết quả tiếp nhận, thu dung, điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 của bệnh viện dã chiến 5B thời gian qua. Đó chính là thành tích của sự nỗ lực, trách nhiệm, phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", "Lương y như từ mẫu", cứu người là trên hết, trước hết cán bộ, y bác sĩ và toàn thể nhân viên Bệnh viện đã không ngại khó khăn, nguy hiểm để chăm sóc, thu dung điều trị cho bệnh nhân một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Kết quả đạt được của bệnh viện dã chiến đã để lại tình cảm tốt đẹp cho người mắc bệnh Covid-19 khi qua điều trị tại đây và tô thắm thêm hình ảnh bộ đội Cụ Hồ thời bình trong nhân dân. Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu 7, mong rằng cán bộ, nhân viên bệnh viện phát huy kết quả đạt được, có sự quan tâm đặc biệt, xem bệnh nhân là người thân thiết của mình, để luôn có sự chăm sóc, điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân Covid-19. 

Nguyễn Tuyền

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên