Đoàn Khối cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Nâng cao chất lượng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng

Cập nhật: 19-02-2020 | 08:52:43

Trong những năm qua, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã có nhiều chương trình, kế hoạch cụ thể nhằm nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Để nâng cao chất lượng giới thiệu đoàn viên ưu tú, Đoàn khối đặc biệt chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục chính trị tư tưởng gắn với các nội dung của Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; làm tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc cho thanh thiếu nhi. Quá trình bồi dưỡng, rèn luyện đoàn viên ưu tú được thực hiện bằng việc kết hợp chặt chẽ với các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào hành động cách mạng, các chương trình đồng hành cùng thanh niên…

Với số lượng 108 cơ sở Đoàn trực thuộc, hàng năm Đoàn khối đã giới thiệu trên 200 đoàn viên ưu tú cho Đảng, tỷ lệ kết nạp Đảng đạt trên 70%.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên