Đoàn kiểm tra Quân ủy Trung ương: Giám sát Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh

Cập nhật: 04-05-2016 | 08:44:37

Đoàn kiểm tra Quân ủy Trung ương vừa tiến hành hoạt động giám sát việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm theo Kết luận số 426 ngày 15-7-2013 của Quân ủy Trung ương đối với tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7, theo đó đã tổ chức giám sát tại Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương.

Sau khi giám sát cụ thể hệ thống văn bản lãnh đạo, chỉ đạo việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được nêu ra theo Kết luận số 426 của Quân ủy Trung ương, Thiếu tướng Trần Thanh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương đã đánh giá cao quy trình và việc khắc phục khuyết điểm, hạn chế của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh bảo đảm theo đúng điểm 2, điều 30 Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí thiếu tướng cũng mong rằng, hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì thực hiện một cách nghiêm túc, chặt chẽ; không những trong Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự, mà còn tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Quân sự tỉnh thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình theo tinh thần Kết luận 426 của Quân ủy Trung ương trong thời gian tới.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên