Động lực Bàu Bàng…

Cập nhật: 27-04-2016 | 08:31:04

Hôm nay (27-4), Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC) tổ chức lễ khởi động xây dựng và phát triển Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng, một sự kiện kinh tế mang tính chiến lược, tạo động lực để đưa mảnh đất anh hùng đi lên cùng với các địa phương trong toàn tỉnh. Hôm nay làm lễ khởi động, nhưng hiện tại khu công nghiệp đô thị này đã nên hình, nên dáng sau một quá trình đầu tư xây dựng và thu hút đầu tư. Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng có diện tích lên tới 3.200 ha. Nằm ngay bên tuyến quốc lộ 13 huyết mạch, nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các tỉnh miền Trung, Tây nguyên, Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng đang là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước trên lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và bất động sản.

Đặc biệt, Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng được đầu tư xây dựng bởi Becamex IDC, một đơn vị giàu kinh nghiệm và có tiềm lực mạnh để phát triển công nghiệp, đô thị. Cũng từ những lợi thế đó, hiện tại Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng đã thể hiện được tầm vóc khang trang, hiện đại, giàu sức phát triển. Trong khu công nghiệp - đô thị này hiện đã có nhiều nhà đầu tư chiến lược trên các lĩnh vực phát triển đến từ các quốc gia như Nhật Bàn, Hàn Quốc… Song hành cùng công nghiệp là khu đô thị - dịch vụ cũng đã và cho thấy tiềm năng với nhiều lợi thế được các nhà đầu tư quan tâm.

Với tất cả tiềm năng và lợi thế được nhìn thấy, với tâm huyết của Becamex IDC, cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành, chắc chắn Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng sẽ trở thành điểm “nóng” thu hút các nhà đầu tư trong chặng đường phát triển sắp đến. Niềm tin đó là hoàn toàn có cơ sở với những gì đang hiện hữu nơi đây, nơi mảnh đất giàu truyền thống này. Khởi động xây dựng và phát triển Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng đúng vào dịp kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước lại càng có ý nghĩa hơn về nhiều mặt, sẽ là động lực để vùng đất Bàu Bàng anh hùng cất cánh, nâng tầm.

TRIỆU PHONG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên