Đông Phương... bại hoại

Cập nhật: 08-04-2019 | 09:17:35

Tư văn nghệ nói với Sáu thời sự:

- Hổm rày nhiều tin cưỡng hôn, ấu dâm trẻ em làm tui nhớ ông Kim Dung quá!

Sáu thời sự biết Tư văn nghệ tếu táo nên đáp trả:

- Ý anh muốn nhắc tới tên “Đại đạo hái hoa” Điền Bá Quang trong bộ Tiếu ngạo giang hồ chứ gì? Điền Bá Quang cưỡng hiếp thôn nữ nhà lành, tới khi có ý định xấu với tiểu sư cô Nghi Lâm phái Hằng Sơn thì bị cha nàng là Bất Giới hòa thượng trừng trị đúng không?

Tư văn nghệ mỉm cười:

- Mấy thằng này là Điền Bá Dơ thì có! Toàn dân có chức có quyền, cán bộ... thậm tệ hơn có người là cán bộ thực thi pháp luật cũng tham gia ấu dâm.

Sáu thời sự ngao ngán:

- Đúng ra mấy tay này phải “Bất khả bất giới” - tức là “không thể không giữ giới” vậy mà phạm giới dâm tè le hết. Trừng trị mấy thằng bá dơ này, hổng lẽ chỉ phạt hai trăm ngàn?

Tư văn nghệ đáp trả:

- Tui đang hy vọng luật pháp thật sự nghiêm minh. Cán bộ biết luật mà làm bậy thì càng nên xử thật nặng. Nhất là tội ấu dâm bởi trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương, không có khả năng phòng vệ.

Sáu thời sự xuống giọng:

- Đối tượng bị ấu dâm toàn đáng tuổi con cháu của bọn biến thái. Các cháu bị ấu dâm sau này sẽ ảnh hưởng tâm sinh lý. Cái gan của tui là phải “cung hình” - thiến luôn mấy cha nội này! Càng nghĩ càng ứa gan…

Tư văn nghệ cà rởn:

- Nếu có quyền tui bắt mấy chả tự “dẫn đao tự cung” như tên Đông Phương Bất Bại vậy!

Sáu thời sự lắc đầu:

- Phải gọi là Đông Phương bại hoại mới đúng, bại hoại gia phong, bại hoại đạo đức. Mấy thằng này làm bại hoại cả xã hội có pháp quyền.

SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên