Gần 900 đối tượng khó khăn được các cơ sở bảo trợ tiếp nhận nuôi dưỡng

Cập nhật: 22-11-2014 | 09:49:37

Năm 2014, các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn (7 cơ sở ngoài công lập và 1 cơ sở bảo trợ xã hội công lập) đã tiếp nhận và nuôi dưỡng gần 900 trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, người già tàn tật, cô đơn, người khuyết tật và người lang thang ăn xin. Riêng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã tiếp nhận, nuôi dưỡng 325 đối tượng, với kinh phí 3,485 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, tặng quà cho trẻ em Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh

Ngoài ra, trung tâm còn vận động 1,311 tỷ đồng từ nguồn tài trợ của các tổ chức, cá nhân nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng; đồng thời Tổ chức phục vụ trẻ em Quốc tế Holt Việt Nam cũng đã tài trợ 634 triệu đồng cho các hoạt động chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại cộng đồng; cải thiện nâng cao chất lượng dinh dưỡng và chăm sóc trẻ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên