Giảm 10% cước thuê bao trả sau Mobifone khi thanh toán Sacombank

Cập nhật: 08-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Từ ngày 1-11-2011, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Mobifone triển khai dịch vụ thanh toán cước thuê bao trả sau Mobifone trên toàn quốc dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của Mobifone mà không phải thanh toán thêm bất cứ phí dịch vụ nào.

  Khách hàng giao dịch tại Sacombank (Ảnh minh họa).Theo đó, khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Sacombank trên toàn quốc để thanh toán tại quầy cước thuê bao trả sau Mobifone. Thủ tục thanh toán đơn giản và nhanh chóng, khách hàng chỉ cần cung cấp số thuê bao cần thanh toán, Sacombank thông báo thông tin nợ cước của khách hàng và tiến hành thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản từ tài khoản của khách hàng tại Sacombank. Ngoài ra, đối với các khách hàng đang có tài khoản tại Sacombank và có đăng ký sử dụng Internet Banking (một trong các kênh Ngân hàng điện tử của Sacombank) có thể thực hiện thanh toán nhanh chóng qua Internet Banking tại website https://www.e-sacombank.com.vn.

Bên cạnh thanh toán cước thuê bao trả sau Mobifone, khách hàng có thể thực hiện thanh toán tại Sacombank các hóa đơn khác như thanh toán cước thuê bao trả sau Vietel, Sfone; thanh toán cước điện thoại cố định và internet VNPT TP.HCM và SPT TP.HCM; thanh toán hóa đơn điện của Tổng Công ty Điện lực TP.HCM…

Đặc biệt, từ ngày 1-11-2011 đến 31-1-2012, khi thanh toán cước thuê bao trả sau Mobifone qua Sacombank, khách hàng được giảm 10% cước thuê bao, giá trị khuyến mại sẽ được Mobifone cấn trừ vào kỳ thanh toán cước tiếp theo.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên