Giao ban công tác an ninh chính trị tư tưởng tháng 2-2016

Cập nhật: 26-02-2016 | 18:44:05

(BDO) Chiều 26-2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức giao ban an ninh chính trị tư tưởng định kỳ tháng 2-2016. Tại hội nghị, đồng chí Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin về tình hình an ninh chính trị quốc tế trong tháng 2-2016, trong đó đề cập một số vấn đề liên quan đến tình hình Biển Đông và Hội nghị thượng đỉnh ASEAN- Mỹ diễn ra tại Mỹ trong 2 ngày 15 và 16-2. Ở trong nước và trong tỉnh, nhìn chung tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân phấn khởi trước thành công của Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Bên cạnh đó, không khí đón xuân vui tết của cán bộ, nhân dân diễn ra vui tươi, đầm ấm; giá cả tương đối ổn định; chế độ lương, thưởng cho cán bộ, công chức đặc biệt là người lao động được doanh nghiệp chăm lo tốt. Sau tết công nhân trở lại làm việc với tỷ lệ cao hơn hẳn so với mọi năm.

Đồng chí Bùi Hữu Toàn nhấn mạnh một số nhiệm vụ công tác tuyên truyền, định hướng dư luận trong tháng 3-2016 đó là: Triển khai Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; tiếp tục tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; đẩy mạnh đấu tranh phản bác những luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch…

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên