Hà Khánh Ngân: “Cây văn nghệ” tích cực

Cập nhật: 18-05-2015 | 10:03:27

Sở hữu gương mặt khả ái, hát hay, vẽ đẹp là những ưu điểm của cô đội viên nhí Hà Khánh Ngân (lớp 6A4, trường THCS Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một).

Hà Khánh Ngân

Hà Khánh Ngân với bài hát “Yêu lắm Trường Sa” tại Hội diễn văn nghệ TP.Thủ Dầu Một năm 2014

 Biết được con gái có năng khiếu nên mẹ cho Khánh Ngân theo học hát múa ở Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một (trước đây là TX.Thủ Dầu Một) từ khi còn học mẫu giáo. Tại đây, khả năng văn nghệ của Khánh Ngân ngày càng bộc lộ nhiều hơn. Em được tuyển vào Đội Nghệ thuật quần chúng của trung tâm, tham gia vào các chương trình văn nghệ lưu diễn phục vụ các xã, phường trong thành phố vào những dịp lễ, tết. Mới đây, có dịp nghe Khánh Ngân hát bài “Yêu lắm Trường Sa”, chúng tôi dường như bị lôi cuốn bởi giọng hát ngày càng tiến bộ của em. Ấn tượng nhất là Khánh Ngân hát trong trang phục hải quân nhí rất đáng yêu và chinh phục được khán giả bởi giọng hát trong trẻo, cao vút. Với bài hát này, Khánh Ngân đã xuất sắc đoạt giải nhì đơn ca tại Hội diễn văn nghệ thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một năm 2014.

Suy nghĩ của Khánh Ngân, hình ảnh chú bộ đội trong bộ quân phục giúp đỡ người nông dân, cùng nhau đoàn kết giữ gìn biển đảo là hình ảnh đẹp nhất. Hình ảnh đẹp ấy được em tái hiện lại qua tranh vẽ và xuất sắc đoạt giải A tại Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh năm 2014. Nhờ tích cực tham gia các hoạt động phong trào do địa phương tổ chức nên Khánh Ngân đã tích góp khá nhiều giải thưởng cao như: giải Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan tỉnh, giải C vẽ tranh trên giấy và giải B vẽ tranh trên gốm Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh năm 2013…

Tuy tham gia nhiều hoạt động phong trào do các cấp tổ chức, nhưng kết quả học tập của Khánh Ngân rất tuyệt (5 năm liền là học sinh giỏi). “Để đạt được kết quả tốt trong học tập và hoạt động Đội, bản thân mỗi đội viên cần có sự đam mê. Bên cạnh đó, phải biết bố trí, sắp xếp thời gian biểu sao cho hợp lý để tham gia vào hoạt động Đội được tốt mà không ảnh hưởng đến việc học tập” - Khánh Ngân chia sẻ.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên