Hàng trăm sinh vật lạ bò lúc nhúc quanh chiếc cối có xuất xứ từ Trung Quốc (?) 

Cập nhật: 16-03-2015 | 08:16:59

Lúc 17 giờ ngày 15-3, tại xóm chùa Bà Na, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, TX.Dĩ An, nhiều người dân đã chứng kiến hàng trăm sinh vật lạ bò lúc nhúc quanh chiếc cối của gia đình anh Trần Đình Thanh (sinh năm 1971), ngụ tại số nhà 22/10, đường chùa Ba Na. Anh Thanh kể, trước tết anh đã mua một chiếc cối có xuất xứ từ Trung Quốc (?) tại một sạp bán lẻ ở khu vực chợ Xóm Vắng, TX.Dĩ An. Sau đó có sử dụng vài lần. Chiều qua, tính lấy ra sử dụng, anh “tá hỏa” khi phát hiện hàng trăm sinh vật lạ có kích thước nhỏ như con giòi, màu đen, bò lúc nhúc quanh chiếc cối. Anh và nhiều người dân đã thử lấy một con ra cắt đôi nhưng nó vẫn sống.

Hiện nay anh rất lo lắng cho sức khỏe của gia đình mình, vì đã vài lần dùng chiếc cối để giã ớt, tiêu… Theo anh, khi có vài giọt nước, những sinh vật lạ sinh sản rất nhanh. Anh mong muốn cơ quan có thẩm quyền vào cuộc xác minh, cảnh báo cho người tiêu dùng cả nước.

SÔNG TRÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên