Hội thi hát tiếng Anh: Sân chơi cho học sinh, sinh viên

Cập nhật: 27-05-2015 | 10:24:34
“Hát tiếng Anh TDMU Open” là hội thi do trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức với sự đầu tư nghiêm túc về hình thức, nội dung và chuyên môn. Đến nay, hội thi đã tròn 5 tuổi và trở thành sân chơi bổ ích, hấp dẫn, giúp nâng cao khả năng thực hành tiếng Anh trong học sinh, sinh viên đam mê ca hát và ngoại ngữ.

Nguyễn Xuân Quỳnh và Trần Văn Thảo (ĐH Hoa Sen) với bài hát “My heart will go on” tại Hội thi hát tiếng Anh lần 5-2015

Nếu như lần đầu tổ chức chỉ có 60 thí sinh tham gia, với các tiết mục đơn ca của các bạn sinh viên trong tỉnh, thì hội thi năm nay đã thu hút 57 tiết mục của hơn 100 thí sinh đến từ các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học ở Bình Dương và TP.HCM. Trải qua 2 vòng thi (sơ khảo và bán kết), BTC đã tuyển chọn 16 tiết mục xuất sắc tham gia vòng chung kết. Tại vòng chung kết, khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều bài hát tiếng Anh bất hủ như: A time for us, My heart will go on, If we hold on together… và cùng sôi động với những bài hát mang âm hưởng rock trẻ trung.

Thầy Lý Quyết Tiến, Trưởng khoa Ngoại ngữ trường ĐH Thủ Dầu Một, Trưởng BGK, nhận xét: “Đây không chỉ là một hội thi hát, mà còn là sân chơi, cơ hội để các thí sinh thể hiện vốn tiếng Anh của mình. Hội thi năm nay có nhiều bước tiến nổi trội về số lượng và chất lượng. Số lượng thí sinh đông hơn, các em đến từ nhiều trường trong tỉnh và TP.HCM”. Với những trải nghiệm tuyệt vời tại sân chơi âm nhạc gắn liền với học tập đầy bổ ích và hấp dẫn, hy vọng các bạn trẻ yêu ca hát và ngoại ngữ sẽ ngày càng bay cao bay xa hơn trên con đường tương lai của mình.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên