Hội Báo xuân năm 2015: Nhiều báo của Trung ương, địa phương sẽ giới thiệu đến người dân

Cập nhật: 23-01-2015 | 10:40:02

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày tái lập tỉnh, kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và hoạt động phục vụ Tết Nguyên đán 2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức Hội Báo xuân với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Ất Mùi năm 2015”.

Hội Báo xuân năm nay sẽ được tổ chức tại Thư viện và Bảo tàng tỉnh từ ngày 16-2 (tức 28-12 âm lịch). Tại đây sẽ trưng bày báo xuân của Trung ương, ấn phẩm xuân của 63 tỉnh, thành; báo - tạp chí, tờ tin, thông tin nội bộ của các sở, ban ngành trong tỉnh; triển lãm sách mới, sách chuyên đề về xuân và biển đảo quê hương; chiếu phim tài liệu, phim thiếu nhi và các chương trình Xuân Ất Mùi… Hội Báo xuân còn nhằm tôn vinh thành quả lao động của lực lượng phóng viên, báo chí địa phương và cả nước sau một năm hoạt động.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên