Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng 200 phần quà tết cho đồng bào nghèo tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 03-02-2015 | 08:39:39

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa phối hợp cùng Thị hội Phật giáo ThủDầu Một vàcác thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội, tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tết cho các hộ đồng bào nghèo ở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, đoàn đã trao tặng 100 phần quàcho bà con đồng bào nghèo ở xã Bình Thắng và 100 phần quà cho đồng bào nghèo ở xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng trị giá chuyến thăm và tặng quà là 80 triệu đồng, do sư cô Thích Nữ An Liên, Trụ trì chùa Phật Học; sư cô Thích Nữ Vạn Tịnh, Trụ trì chùa Thiên Tôn (TP.Thủ Dầu Một) cùng các tăng ni, phật tử đóng góp.

Trong những ngày tới, Hội CTĐ tỉnh sẽ tiếp tục chuyển những phần quà tết đến cho hội viên Hội Người mù trong tỉnh, trẻ khuyết tật, mồ côi, người già cô đơn, bệnh nhân trại phong Bến Sắn và người nghèo ở các huyện trong tỉnh.

C.LÝ - V.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên