Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc: Bình Dương có 5 giáo viên tham gia

Cập nhật: 07-09-2018 | 15:23:38

(BDO) Sáng 7-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã tổ chức họp đoàn Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc diễn ra từ ngày 15 đến 21-9, tại Hà Nội.

Năm nay, Bình Dương có 5 giáo viên (GV) tham dự hội giảng, được lựa chọn thông qua Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh. Trong đó, trường Cao đẳng (CĐ) Việt Nam-Singapore 1 GV, CĐ Y tế Bình Dương 1 GV, CĐ Công nghệ cao Đồng An 1 GV và Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương 2 GV.

Tại buổi họp đoàn, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã động viên các giáo viên nỗ lực để thực hiện tốt bài giảng của mình. Về phía sở cũng đã mời chuyên gia Viện Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh tổ chức ôn luyện cho các giáo viên tham dự hội giảng. Đặc biệt, năm nay mỗi giáo viên tham gia hội giảng toàn quốc có thêm 3 sinh viên hỗ trợ để bài giảng thêm sinh động.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X