Hội LHPN TX.Bến Cát: Phối hợp tổ chức nói chuyện chuyên đề “Văn hóa ứng xử trong gia đình”

Cập nhật: 19-12-2018 | 05:50:59

Ngày 18-12, Hội LHPN TX.Bến Cát đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Văn hóa ứng xử trong gia đình” cho các thành viên Ban chỉ đạo công tác gia đình thị xã và các xã, phường cùng hơn 200 đại biểu đại diện Ban điều hành khu phố, ấp; các hộ gia đình văn hóa tiêu biểu trên địa bàn thị xã.

Tại buổi nói chuyện, giáo sư, tiến sĩ Vũ Gia Hiền, Hiệu trưởng trường Trung cấp Âu Việt (TP.Hồ Chí Minh) đã giới thiệu những nội dung về khái niệm, ý nghĩa của văn hóa ứng xử hiện nay; vai trò của phụ nữ trong cuộc sống; văn hóa và văn hóa ứng xử; phụ nữ với văn hóa ứng xử trong gia đình; các khái niệm, tình huống thường xảy ra trong mối quan hệ gia đình và kỹ năng ứng xử trong gia đình…

Thông qua buổi nói chuyện nhằm góp phần nâng cao nhận thức về văn hóa ứng xử, tiếp cận những phương pháp, kỹ năng ứng xử trong cuộc sống gia đình, trên cơ sở đó giúp phụ nữ vận dụng lựa chọn những kỹ năng, phương pháp phù hợp để rèn luyện bản thân ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng được các yêu cầu của gia đình và xã hội trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên