Hội LHPN xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng: Phát huy hiệu quả các mô hình tiết kiệm

Cập nhật: 23-01-2015 | 08:40:43

Theo Hội LHPN xã Long Hòa, hiện toàn hội đã hình thành 44 tổ tiết kiệm với 2.163 hội viên phụ nữ tham gia. Tổng số tiền huy động qua việc tiết kiệm lên tới 1,637 tỷ đồng.

Từ nguồn quỹ tiết kiệm xây dựng, Hội LHPN xã Long Hòa đã đẩy mạnh được phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình. Nhờ đó, thời gian qua nhiều chị em phụ nữ trong xã đã có điều kiện vươn lên thoát nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Hội LHPN xã còn thông qua các hình thức khác như cho vay vốn không tính lãi; vận động hội viên khá giúp đỡ hội viên khó (trên 277 triệu đồng); phối hợp với Hội LHPN huyện giải ngân vốn tiết kiệm vì phụ nữ nghèo để tổ chức buôn bán nhỏ; phối hợp với Hội LHPN tỉnh giải ngân 100 triệu đồng cho 50 hội viên vay vốn CIDSE; giới thiệu việc làm cho 61 chị em hội viên không có việc làm…

AN VÕ

Chia sẻ bài viết
Tags
LHPN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên