Hội thi bắn tên lửa nước học sinh cấp THCS

Cập nhật: 20-05-2019 | 09:22:57

Ngày 18-5, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức hội thi bắn tên lửa nước lần I - năm 2019 dành cho học sinh khối THCS (ảnh). Cuộc thi nhằm khuyến khích khả năng tư duy sáng tạo cho học sinh THCS. Có 22 đội đến từ các trường THCS trong tỉnh tham gia cuộc thi. Các em thi 3 vòng: Vòng sơ loại bắn tên lửa nước tầm xa, vòng bán kết tên lửa nước tầm xa đáp ứng mục tiêu, vòng chung kết tên lửa nước tầm cao bung dù.

Cuộc thi đã tạo sự hào hứng cho các em học sinh tham gia. Từng đội đã nỗ lực hết mình để thể hiện năng lực, vận dụng kiến thức đã học vào thực hành thực tế. Kết quả, đội trường THCS Trừ Văn Thố (huyện Bàu Bàng) đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về trường THCS Chu Văn An (TP.Thủ Dầu Một) và trường THCS Vĩnh Hòa (huyện Phú Giáo) đoạt giải ba.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X