Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan - Teen năng động” : Hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị

Cập nhật: 08-12-2014 | 10:49:15

Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan - Teen năng động” là một sân chơi truyền thống do Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức nhân dịp chào mừng ngày truyền thống học sinh - sinh viên và mừng Đảng - mừng xuân. Nhằm cải tiến chất lượng hội thi, Ban tổ chức đã có một số thay đổi trong thể lệ thi tạo thêm nét mới thú vị, phù hợp với nhiều đối tượng dự thi.

Phần thi trang phục dân tộc của các thí sinh tại Hội thi “Búp bê xinh ngoan - Nét đẹp tuổi thơ” năm 2014

Với chủ đề “Vui xuân”, hội thi năm nay sẽ bao gồm nhiều nội dung thi hấp dẫn như: Trình diễn trang phục tự chọn, trang phục dân tộc, trang phục thể thao, trang phục sáng tạo (12 con giáp), biểu diễn năng khiếu (ca, múa, kể chuyện, đọc thơ, đàn, thể dục nhịp điệu, aerobic, võ thuật…) và ứng xử. Qua đó, giúp học sinh trong toàn tỉnh có dịp giao lưu, rèn luyện, phát huy năng khiếu và định hướng thẩm mỹ trong việc ăn mặc đẹp, phù hợp với lứa tuổi và hình thể.

Thời gian tổ chức hội thi dự kiến từ ngày 10-1 đến ngày 10-2- 2015 với 4 vòng thi: Sơ khảo, bán kết 1, bán kết 2 và chung kết. Riêng tại vòng chung kết, bên cạnh những màn trình diễn của các thí sinh, các em thiếu nhi và phụ huynh còn có dịp thưởng thức chương trình ca múa nhạc thời trang thiếu nhi “Chào xuân 2015” gây quỹ “Cây mùa xuân” ủng hộ trẻ em nghèo vui tết.

Với nhiều nội dung thi hấp dẫn và những ý tưởng sáng tạo của các thí sinh, hội thi năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị, khán giả sẽ có dịp chiêm ngưỡng nhiều bộ trang phục đẹp mắt và ấn tượng, cùng những giây phút trở về tuổi thơ thật hồn nhiên và dí dỏm cùng các thiên thần nhỏ đáng yêu.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên