Hội thi tuyên truyền Sách và tuổi thơ TX.Dĩ An năm 2017: 26 đơn vị tham gia

Cập nhật: 17-06-2017 | 14:33:10

(BDO) Sáng 17-6, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi tuyên truyền Sách và tuổi thơ năm 2017.

 Trường Tiểu học An Bình với phần thi giới thiệu đội tuyển

Với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”, hội thi đã thu hút sự tham gia của 26 đơn vị trường học thuộc 2 khối: tiểu học và THCS trên địa bàn TX.Dĩ An. Các đơn vị đã cùng nhau tranh tài sôi nổi qua các phần thi: Giới thiệu đội tuyển, trường và địa phương mình bằng một tiểu phẩm hay một bài hát, hò vè; kể chuyện theo sách (đối với khối tiểu học) và tuyên truyền sách về quê hương, biển đảo, về Bác Hồ kính yêu, danh nhân văn hóa, các anh hùng dân tộc, truyền thống yêu nước, truyền thống tôn sư trọng đạo, tình yêu ông bà, cha mẹ, anh em, những câu chuyện, nhân vật liên quan đến lòng hiếu thảo…

 Phần thi giới thiệu đội tuyển của trường Tiểu học An Bình B 

 Trường Tiểu học Bình An với phần thi giới thiệu đội tuyển 

Hội thi do Phòng Văn hóa -Thông tin và Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Dĩ An tổ chức, nhằm giáo dục truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và phát triển phong trào đọc sách, báo trong đối tượng thanh thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, tuyển chọn những tiết mục xuất sắc để tập luyện tham gia Hội thi Sách và tuổi thơ cấp tỉnh vào đầu tháng 7-2017 tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên