Hội thi viết và trang trí báo tường TX.Dĩ An năm 2014: 42 giải thưởng được trao

Cập nhật: 30-09-2014 | 11:30:08

Sáng 27-9, tại Thư viện TX.Dĩ An đã diễn ra lễ trao giải thưởng Hội thi viết và trang trí báo tường năm 2014 với chủ đề “Chung tay bảo vệ môi trường”. Hội thi do Phòng Văn hóa - Thông tin và Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã phối hợp tổ chức, nhằm tuyên truyền cho các đoàn viên, thanh - thiếu nhi hiểu và đề cao ý thức chung tay bảo vệ môi trường, bởi chính việc bảo vệ môi trường là bảo vệ sự sống của mỗi chúng ta.

Sau hơn 1 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 82 bài báo tường của 24 đơn vị trường học trong thị xã. Mỗi bài báo tường được viết tay và trang trí rất đẹp mắt, tạo nhiều ấn tượng với người xem bởi phong cách thể hiện rất độc đáo trên 1 tờ giấy roki do Ban tổ chức cung cấp.Kết quả, Ban tổ chức đã trao 42 giải thưởng cho các giáo viên và các đơn vị trường học có bài báo tường đạt chất lượng cao tại hội thi. Trong đó, giải toàn đoàn được trao cho trường Tiểu học An Bình và trường THCS Tân Bình.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên