Hội VHNT tỉnh: Tổ chức, tham gia 21 cuộc triển lãm cấp tỉnh và khu vực

Cập nhật: 25-08-2020 | 08:55:21

Trong nhiệm kỳ qua (2015- 2020), Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã tổ chức nhiều cuộc triển lãm, trưng bày mỹ thuật và nhiếp ảnh. Công tác này được tổ chức hàng năm đã động viên các hội viên say mê sáng tác và đã đoạt được nhiều giải thưởng cao ở cấp tỉnh, khu vực và toàn quốc.

Cụ thể, trong nhiệm kỳ qua, Hội VHNT tỉnh đã tổ chức 13 cuộc triển lãm nhân các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh và tham gia 8 cuộc triển lãm của khu vực Đông Nam bộ. Có hơn 200 lượt hội viên chuyên ngành mỹ thuật và nhiếp ảnh tham gia với hơn 3.500 tác phẩm, trung bình có 170 tác phẩm tham gia mỗi đợt.

Ngoài ra, hội viên của hội còn tham gia nhiều cuộc triển lãm trong nước và quốc tế khác. Các cuộc triển lãm đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho đông đảo người yêu nghệ thuật trong tỉnh và khu vực Đông Nam bộ. Nhiều tác phẩm được giải cao trong tỉnh và toàn quốc.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên