Hơn 100 học sinh tham dự Diễn đàn trẻ em Dĩ An năm 2015

Cập nhật: 16-06-2015 | 16:08:04

(BDO) Sáng 16-6, TX.Dĩ An đã tổ chức Diễn đàn trẻ em Dĩ An năm 2015 với sự tham dự của hơn 100 em học sinh đến từ các trường trên địa bàn thị xã.

Em Nguyễn Thu Hồng, học sinh trường THCS Dĩ An đặt câu hỏi tham gia diễn đàn làm sao để hạn chế tình trạng nghiện game online trong học sinh?

Tại đây, các em đã mang đến những vấn đề liên quan đến trẻ em (TE), như: Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, kỹ năng thực hành; giải pháp ngăn chặn việc ngược đãi, bạo hành TE; sân chơi cho TE; ngộ độc thực phẩm trong trường học; chăm lo những TE có hoàn cảnh khó khăn…

Những tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc của các em đã được đại diện UBND TX, đại diện các ban ngành, đoàn thể trong thị xã trả lời; đồng thời tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các em để xem xét tìm giải pháp bảo vệ, chăm sóc cho TE ngày một tốt hơn.

Dịp này, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội thị xã cũng đã trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh khối THCS các trường trong thị xã. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, gồm: cặp, sữa, bánh kẹo.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X