Hơn 370 tác phẩm tham gia cuộc thi ảnh nghệ thuật “Bình Dương trên đường phát triển”

Cập nhật: 05-05-2020 | 09:19:15

“Bình Dương trên đường phát triển” năm 2020 là tên cuộc thi ảnh nghệ thuật do Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh vừa tổ chức.

Cuộc thi năm nay thu hút 34 tác giả là hội viên CLB nhiếp ảnh Bình Dương, người yêu thích ảnh nghệ thuật các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia với 373 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm có nội dung ca ngợi Đảng, vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Bình Dương, miền Đông Nam bộ trong quá trình phát triển để đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Kết quả, tác phẩm “Công việc thầm lặng” của Ngô Công Hoàng đã xuất sắc đoạt giải nhất.

Qua cuộc thi, các tác giả nhiếp ảnh trong tỉnh đã có dịp giao lưu, chia sẻ cùng nhau về những kinh nghiệm thể hiện tài năng sáng tác tác phẩm ảnh nghệ thuật, góp phần phát huy chất lượng của các tác phẩm ảnh nghệ thuật của Bình Dương. Theo Ban tổ chức, các tác phẩm đạt chất lượng cao sẽ được trưng bày triển lãm và khen thưởng vào giữa tháng 5 này.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên